Ký đơn hàng tạo việc làm ổn định

Thứ 7, 09/10/2021 | 00:00:00
566 lượt xem

Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Song với nỗ lực của mình, đến nay Công ty TNHH may Texhong, Khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình đã ký đơn hàng ổn định đến hết quý I năm sau.

Sản xuất tại Công ty TNHH may Texhong

Công ty TNHH may Texhong có sản phẩm chủ yếu là quần jean xuất khẩu sang Châu Âu. Một tháng, Công ty sản xuất khoảng 700.000 đến 800.000 sản phẩm. Là một trong những doanh nghiệp may mặc lớn tại Thái Bình, những năm qua, công ty đã cơ bản duy trì việc làm cho khoảng 4.000 lao động với thu nhập bình quân từ 6 đến 7 triệu đồng một người một tháng.

 Dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là không hề nhỏ đối với một doanh nghiệp chuyên về xuất khẩu, song với việc tiếp tục ký được các đơn hàng đến quý I năm sau, người lao động trong toàn công ty vẫn được đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định. 

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...