Vừa sản xuất vừa phòng chống dịch hiệu quả

Thứ 2, 09/08/2021 | 00:00:00
386 lượt xem

Vừa qua, tỉnh Thái Bình nhận được thông tin 1 nam lái xe người Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2 và đặc biệt ngày 28/7 người này đã về công ty TNHH Sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh để lấy hàng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng huyện Tiền Hải đã phối hợp cùng công ty triển khai cấp bách các biện pháp trong truy vết, khoanh vùng những người tiếp xúc với nam lái xe trên. Nhờ đó, doanh nghiệp vừa chống dịch vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả.

 Công ty sứ Hảo Cảnh đảm bảo sản xuất vừa phòng dịch

Lãnh đạo công ty sứ Hảo Cảnh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin nam lái xe người Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng huyện và công ty đã rà soát và xác định được ở công ty có 8F1 và 71F2. Những trường hợp này ngay lập tức được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm, tất cả đều cho kết quả âm tính. Đến nay, doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường. Người lao động yên tâm đến công ty làm việc nhờ các biện pháp hiệu quả trong phòng chống dịch. 

Anh Ngô Đăng Thọ - công nhân công ty TNHH Sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh:

“Lực lượng chức năng và công ty đã làm rất tốt công tác phòng chống dịch nên anh em công nhân cũng rất yên tâm lao động sản xuất."


Ông Tô Xuân Cảnh - Tổng giám đốc công ty TNHH Sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh: 

“Chúng tôi quán triệt nghiêm các biện pháp trong phòng dịch đến toàn thể lao động, nhân viên công ty thực hiện nghiêm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, an toàn."


Cũng liên quan đến trường hợp nam lái xe người Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2, ngoài công ty sứ Hảo cảnh, huyện Tiền Hải còn rà soát được thêm 9F1 và 68F2 liên quan đến khu vực thị trấn huyện, xã Đông Cơ, xã Đông Lâm, Trạm thu phí Bình Minh, Kiến Xương, Công ty Xăng Dầu Thiên Hoàng và 1 số đơn vị khác. Tất cả trường hợp này đều được cách ly ngay, lấy mẫu xét nghiệm và kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Ông Bùi Tuấn Anh - Phó chủ tịch UBND huyện Tiền Hải: 

“Chúng tôi đã thực hiện nhanh chóng các biện pháp trong chống dịch, quán triệt toàn bộ doanh nghiệp trên địa bàn nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của cấp trên."


Huyện Tiền Hải là 1 trong những huyện tập trong số lượng lớn các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài việc quán triệt và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong doanh nghiệp, các đơn vị còn tuyên truyền đến cán bộ công nhân, người lao động không đi ra tỉnh ngoài, nhất là những vùng đang có dịch. Đối với đội ngũ lái xe ra ngoài tỉnh phải tuyệt đối thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. Qua đó, góp phần giúp các doanh nghiệp thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...