Nga, châu Phi thảo luận về tầm quan trọng của nguồn ngũ cốc Nga

Thứ 4, 21/06/2023 | 00:00:00
859 lượt xem

Hôm 20/6, Điện Kremlin cho biết Tổng thống Vladimir Putin và các nhà lãnh đạo châu Phi đang ở thăm Nga đã thảo luận về tầm quan trọng của việc cung cấp ngũ cốc của Nga cho lục địa này tại các cuộc hội đàm cuối tuần qua ở Xanh Pê-téc-bua.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vận chuyển ngũ cốc, đặc biệt là ngũ cốc của Nga, tới lục địa châu Phi, tới các nước nghèo nhất... cũng như việc tiếp tục các hoạt động vận chuyển này.

Ông Peskov cũng cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có các cuộc hội đàm "rất hiệu quả" với các nhà lãnh đạo châu Phi hôm 17/6, đồng thời vẫn sẵn sàng đối thoại và liên lạc về vấn đề Ukraine. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...