Hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên giúp dân thu hoạch lúa mùa tránh bão

Thứ 4, 13/10/2021 | 00:00:00
1,041 lượt xem

Nhằm khắc phục những thiệt hại của cơn bão số 7 và chủ động giảm thiểu thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 8 đang hướng vào đất liền, lực lượng đoàn viên thanh niên của tỉnh đã không quản ngại khó khăn, xuống đồng giúp dân gặt lúa và thu hoạch hoa màu.

Đoàn viên thanh niên của tỉnh giúp dân gặt lúa và thu hoạch hoa màu

Hai ngày qua, Đoàn TNCSHCM tỉnh Thái Bình đã huy động hơn 2.000 sinh viên của các trường Đại học Cao đẳng  và đoàn viên thanh niên của 8 huyện, thành phố trong toàn tỉnh ra đồng giúp bà con nông dân thu hoạch lúa mùa tránh bão. Hành động nhỏ vì cộng đồng của tuổi trẻ Thái Bình đã góp phần vơi đi nỗi lo của bà con nông dân trước mùa mưa bão và dịch bệnh COVID-19.

Các đội hình thanh niên tình nguyện tại cơ sở được chia thành nhiều nhóm nhỏ, đảm nhiệm từ khâu gặt lúa và vận chuyển lúa thành phẩm về tận nhà cho bà con nông dân. Đặc biệt là hỗ trợ cho những gia đình khó khăn về lao động, hộ dân có người đang cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19, hay hộ gia đình có người già, neo đơn trên địa bàn.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...