Khảo sát đánh giá năng suất lúa vụ Xuân năm 2018 tại Kiến Xương

Thứ 5, 07/06/2018 | 15:45:42
473 lượt xem

Cục Thống kê, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thái Bình tiến hành khảo sát, đánh giá năng suất lúa vụ Xuân năm 2018 tại huyện Kiến Xương.

Vụ xuân năm nay, huyện Kiến Xương gieo cấy trên 11.000ha lúa xuân bằng các giống lúa ngắn ngày, trong đó chủ yếu là các giống như BC15, TBR225, Lúa Nhật, Bắc Thơm… Qua khảo sát tại các xã, Cục Thống kê tỉnh cùng với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá năng suất lúa xuân năm nay của huyện dự kiến có năng suất cao hơn vụ xuân năm 2017.

Cũng trong dịp này, UBND huyện Kiến Xương đã có công văn chỉ đạo các địa phương tuyên truyền, đôn đốc nông dân khẩn trương thu hoạch lúa đã chín, hạn chế ảnh hưởng của điều kiện thời tiết đến năng suất, chất lượng. Đối với các diện tích lúa xuân đã thu hoạch tiến hành làm đất, vệ sinh đồng ruộng để gieo trồng cây màu hè với các giống cây chủ lực như: Dưa gang; dưa lê và đậu tương các loại.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...