Giao giống khoai tây hỗ trợ nông dân sản xuất vụ đông

Chủ nhật, 05/11/2017 | 16:20:19
387 lượt xem

Thực hiện theo chỉ đạo của tỉnh về hỗ trợ khoai tây giúp nông dân khôi phục sản xuất vụ đông do ảnh hưởng của mưa, lụt và bão số 10, Sở NN&PTNT Thái Bình tổ chức trao giống cho các huyện, thành phố.

Do ảnh hưởng của mưa, lụt và bão số 10 đã ảnh hưởng tới sản xuất trên địa bàn các huyện, thành phố. Để giúp nông dân khôi phục sản xuất, bù đắp thiệt hại do mưa bão, UBND tỉnh quyết định hỗ trợ 100% giống khoai tây cho diện tích tăng thêm, khoảng 1.800 ha so với kế hoạch bằng giống khoai tây Đức, Hà Lan. Hiện đã có trên 200 HTX đăng ký.

Trên cơ sở đề nghị của các địa phương, bắt đầu từ ngày 2-10/11, Sở NN&PTNT đã kịp thời giao giống cho các xã, thị trấn để cung ứng cho nông dân, đảm bảo chất lượng, đúng địa chỉ và kịp lịch thời vụ. Các địa phương dựa trên nguồn giống được giao, chuyển giao, hướng dẫn nông dân các biện pháp trồng chăm sóc để đảm bảo năng suất và chất lượng cao.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...