Đông Hưng được hỗ trợ giống khoai tây để mở rộng diện tích cây vụ đông

Thứ 6, 03/11/2017 | 14:42:40
492 lượt xem

Nhằm khôi phục sản xuất vụ đông năm 2017, Đông Hưng đã tổ chức đăng ký với UBND tỉnh hỗ trợ trên 370 tấn khoai tây giống cho những diện tích gieo trồng tăng thêm so với kế hoạch và chỉ đạo các địa phương vận động, tổ chức cho nông dân đăng ký nhận hỗ trợ giống khoai tây.

Theo đó, nông dân tại 41 xã đã đăng ký tiếp nhận 370 tấn  giống cây khoai tây của Đức và Hà Lan để trồng với diện tích trên 335 ha. Hiện nay, nhiều địa phương trong huyện đang tổ chức cấp phát cho xã viên trên cơ sở danh sách đã đăng ký.

Đông Hưng chỉ đạo các địa phương chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng tiếp nhận, trồng cây khoai tây đảm bảo trong khung lịch thời vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, tiếp tục chăm sóc cây vụ đông ưa ấm và gieo trồng các loại cây ưa lạnh khác.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...