Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra tiêu úng

Thứ 3, 10/10/2017 | 17:10:35
481 lượt xem

Chiều 10-10, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Sở NN&PTNT đi kiểm tra tình hình thiệt hại và công tác tiêu úng tại một số địa phương, đơn vị.

Tại trạm bơm Hậu Thượng và cống Trà Linh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã động viên các cán bộ trực, đồng thời yêu cầu đội quản lý trạm bơm Hậu Thượng và cống Trà Linh duy trì tối đa công suất nhằm tiêu úng kịp thời bởi mưa lớn dự kiến vẫn còn tiếp diễn.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị các đơn vị này có liên hệ thường xuyên với ngành điện, kịp thời khắc phục những sự cố có thể xảy ra.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng đã trực tiếp kiểm tra tại một số cánh đồng, yêu cầu ngành nông nghiệp thông báo đến các địa phương, ngay khi trời tạnh mưa tổ chức thu hoạch lúa tại những vùng bị ngập úng, khu vực nào gặt máy được thì triển khai thu hoạch ngay, khu vực nào bị ảnh hưởng nặng không thể gặt máy mà cần đến sự hỗ trợ của lực lượng quân đội thì thông báo để tỉnh có phương án điều động, huy động tối đa lực lượng dự bị động viên tại chỗ hỗ trợ nông dân gặt lúa.

Ngoài ra, ngành nông nghiệp cần có những khuyến cáo và hướng dẫn bà con nông dân trên các phương tiện thông tin đại chúng về công tác bảo quản sau thu hoạch.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...