Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình

Thứ 2, 17/05/2021 | 00:00:00
5,316 lượt xem

Sáng 17/5, tại Đài PT-TH Thái Bình diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình cho đồng chí Lâm Văn Minh

Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, đồng chí Lâm Văn Minh - Phó Giám đốc phụ trách Đài PT-TH Thái Bình được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình kể từ ngày 17/5/2021, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ bổ nhiệm

 Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đồng chí Lâm Văn Minh là người trưởng thành từ Đài PT-TH Thái Bình, đây là điều kiện thuận lợi cho Đài trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Đồng chí mong muốn đồng chí Lâm Văn Minh tiếp tục giữ mối quan hệ đoàn kết, tạo sự thống nhất chung trong tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức của Đài.

Đồng chí đề nghị thời gian tới Đài PT-TH tiếp tục truyền tải đầy đủ các chỉ đạo và giải pháp của Trung ương và của tỉnh trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, đây là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. Tuyên truyền về những tấm gương tổ chức, cá nhân có giải pháp sáng tạo trong phòng chống Covid -19. Bên cạnh đó, cần tập trung cao cho tuyên truyền về bầu cử, tạo ra không khí sôi động để nhân dân tích cực hưởng ứng và thực hiện quyền cử tri. Tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị của tỉnh liên quan đến phát triển kinh tế xã hội.

Thời gian tới Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đài PT- TH cần nghiên cứu và có những sáng tạo trong công tác tuyên truyền sao cho thiết thực và hiệu quả hơn. 

Tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Thái Bình tặng hoa chúc mừng đồng chí Lâm Văn Minh

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lâm Văn Minh, Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình khẳng định sẽ nỗ lực học hỏi, phát huy tinh thần trách nhiệm, có những đổi mới trong công tác chỉ đạo điều hành, cùng tập thể cán bộ công nhân viên chức phấn đấu xây dựng Đài PT-TH Thái Bình trở thành Đài PTTH khá và mạnh trong khu vực.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...