Giá cả thị trường 8-12

Thứ 5, 08/12/2022 | 16:04:23
345 lượt xem

Trung Quốc đề nghị ký nghị định thư 7 loại trái cây Việt Nam đang xuất khẩu

Theo đại diện Bộ NN &PTNT, trong 1 năm vừa qua, thị trường TQ đã kiểm soát chặt chẽ hơn hàng hóa qua biên giới, đặc biệt là hình thức biên mậu, tiểu ngạch. Trung Quốc yêu cầu phải đàm phán mở cửa thị trường đối với từng loại nông sản và ngay cả 7 loại quả truyền thống đang xuất khẩu ổn định sẽ phải ký kết lại nghị định thư để có các hình thức quản lý tương tự măng cụt, sầu riêng, phải có khai báo mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói.

Nhu cầu bay dịp Tết tăng cao

Thông tin từ VNA cho biết đến thời điểm hiện tại lượng khách đặt vé máy bay nội địa giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2023 đã tăng 16%-20% so với cùng kỳ năm 2019. Đến nay VNA đã khôi phục hoạt động hầu như toàn bộ thị trường nước ngoài như thời điểm trước dịch. Trong dịp cao điểm Tết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vietjet cho biết đã chuẩn bị tất cả nguồn lực để phục vụ khách hàng trên khắp đường bay trong nước và quốc tế.

Tỷ giá trung tâm giảm 1 đồng

Tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) sáng 8/12 được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.659 VND/USD, giảm 1 đồng so với hôm qua. Với biên độ +/- 5% đang được áp dụng, tỷ giá trần tại các ngân hàng hôm nay là 23.841 VND/USD và tỷ giá sàn là 22.476 VND/USD.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...