Chùm tin giá cả 2-11

Thứ 4, 02/11/2022 | 09:16:11
291 lượt xem

Thị trường ô tô tăng trưởng mạnh

Tính đến hết tháng 10 này đã có khoảng 53.500 chiếc ô tô bao gồm cả xe nhập khẩu và xe sản xuất trong nước được bổ sung cho thị trường ô tô Việt Nam.

Trong đó, lượng xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước ước tính lên tới 362.500 chiếc, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khó tiếp cận giống cá chất lượng cao

Người nuôi cá tra ở 2 tỉnh An Giang và Đồng Tháp đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận con giống chất lượng cao do con giống từ đề án cá tra 3 cấp đến nay vẫn chỉ phục vụ vùng nuôi nội bộ.

Hiện các địa phương đang đề xuất đăng ký tiếp nhận từ Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản II đàn cá tra hậu bị có tỉ lệ tăng trưởng nhanh, tỉ lệ phi lê và kháng bệnh cao để giao cho các cơ sở có đủ điều kiện sản xuất giống.

Cam Cao Phong bắt đầu vào vụ thu hoạch

Cam là cây trồng chủ lực đem lại hiệu quả kinh tế cao cho huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Cam Cao Phong niên vụ 2022-2023 đã chính thức bắt đầu vào vụ thu hoạch.

Năm nay nhờ thời tiết thuận lợi, thổ nhưỡng tốt và kỹ thuật thâm canh được nâng cao nên sản lượng và chất lượng cam cao hơn mọi năm. Giá đầu mùa tại vườn được bán với giá giao động từ 35.000 – 45.000 đồng/kg.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...