Giá cả thị trường ngày 25/10

Thứ 3, 25/10/2022 | 16:10:22
347 lượt xem

Giá bán USD tăng kịch trần

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tăng mạnh giá bán USD từ mức 24.380 VND/USD lên 24.870 VND/USD, tương đương tăng 490 VND.  

Đây là lần thứ 6 trong năm, Ngân hàng Nhà nước thực hiện tăng giá bán USD và là lần thứ 4 trong vòng hơn một tháng trở lại đây. Luỹ kế từ đầu năm đến nay, giá bán USD của Ngân hàng Nhà nước đã tăng tổng cộng 1.720 VND, tương đương mức tăng 7,4%.

Trong phiên hôm nay, sau khi diễn biến điều chỉnh của Ngân hàng Nhà nước được công bố, tỷ giá ở hầu hết các ngân hàng chạm trần tối đa 24.885 VND/USD. Trong đó, bao gồm cả 3 ngân hàng thương mại Nhà nước là Vietcombank, VietinBank và BIDV.

Nhà đất ven đô giao dịch trầm lắng

Nhà đất ven đô giao dịch trầm lắng sau động thái siết tín dụng. Nhiều dự án xuất hiện tình trạng nhà đầu tư rao bán cắt lỗ. Đất nền là phân khúc “làm mưa làm gió” thời “sốt đất” nhưng cũng là phân khúc chịu ảnh hưởng nhiều nhất khi thị trường giảm thanh khoản. Đất nền vùng ven Hà Nội dịch chuyển về phía Tây như Hoài Đức, Quốc Oai mức độ quan tâm giảm từ 17-39%.

Về phía Bắc như Sóc Sơn, Đông Anh mức độ quan tâm giảm từ 8-30%. Phía Đông có Long Biên, Gia Lâm mức độ quan tâm giảm 21-28%. Còn phía Nam có Thanh Trì giảm 24%.

Vé máy bay Tết tăng cao

Vé máy bay Tết đang được nhiều người quan tâm vì chỉ còn 3 tháng nữa là đến dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Vì nhu cầu di chuyển tăng cao, giá vé máy bay khứ hồi từ ngày 20/1 đến 26/1 (từ ngày 29 đến mùng 5 Tết) hiện cao gấp 3-5 lần thông thường.

Cụ thể, chặng TP.HCM - Hà Nội nếu bay với Vietjet Air, khách hàng phải trả 5,2-5,6 triệu đồng/chuyến khứ hồi. Nếu bay với Bamboo Airways và Vietnam Airlines, con số phải trả là 6-8,4 triệu đồng. Mức giá này cao gấp 3-5 lần giá thông thường.

Chặng TP.HCM - Đà Nẵng có giá khoảng 4,6 đến7,5 triệu đồng, tùy mỗi hãng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...