Trung Quốc tạm dừng nhập khẩu thịt bò của Brazil

Thứ 2, 18/04/2022 | 00:00:00
300 lượt xem

Ngày 15/4, truyền thông Brazil cho biết Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã tạm dừng nhập khẩu thịt bò từ 3 nhà xuất khẩu của Brazil trong 1 tuần, do phát hiện acid nucleic trong 4 kiện thịt bò đông lạnh.

Truyền thông Brazil dẫn thông báo của Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết, các bộ phận kỹ thuật của Trung Quốc đã phát hiện sự tồn tại của acid nucleaic của virus SARS-CoV-2 trong 4 kiện hàng thịt bò đông lạnh từ 3 công ty Brazil. Với quyết định này, 4 nhà máy chế biến thịt bò ở Mato Grosso và Sao Pualo của Brazil sẽ bị ảnh hưởng. Dự kiến quyết định tạm dừng nhập khẩu thịt bò sẽ có hiệu lực từ ngày 16/4.  

Hồi tuần trước, Tổng cục Hải quan Trung Quốc cũng tạm dừng nhập khẩu thịt bò từ 2 nhà máy chế biến thịt bò và một nhà sản xuất thịt gia cầm của Brazil. Quyết định có hiệu lực từ ngày 8/4.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...