Khai trương điểm bán hàng Việt tại huyện Thái Thụy

Thứ 6, 20/12/2019 | 20:04:07
964 lượt xem

Sáng 20/12, Sở Công thương phối hợp với huyện Thái Thụy tổ chức lễ khai trương điểm bán hàng Việt tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Quy mô khu vực điểm bán hàng Việt lần này rộng gần 100m2, nằm trong khuôn viên cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy. Với không gian rộng rãi, văn minh lịch sự, sản phẩm hàng hóa dồi dào, phong phú và 100% là hàng Việt Nam chất lượng cao.

 Điểm bán hàng với tên gọi "tự hào hàng Việt Nam" là điểm bán hàng Việt thứ 2 của tỉnh Thái Bình nhằm phát triển hệ thống phân phối, đưa hàng hóa thiết yếu, hàng Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu Sở Công Thương  phối hợp với các địa phương tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao hiệu quả của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Các cơ quan báo chí truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng các chuyên đề, chuyên mục để người dân hiểu rõ ý nghĩa của chương trình và các điểm bán hàng Việt. Sở Công Thương phối hợp với các ban ngành của tỉnh đẩy mạnh triển khai các điểm bán hàng Việt trong thời gian tới góp phần bình ổn thị trường, cải thiện ý thức tiêu dùng hàng Việt Nam của nhân dân. 

Đồng thời, là nơi giúp các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp có điều kiện khai thác nguồn hàng, có kế hoạch phát triển sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh, kích thích sản xuất và tiêu dùng trong nhân dân.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...