Xây dựng chiến lược Marketing trực tuyến

Thứ 6, 12/04/2019 | 14:39:44
523 lượt xem

Sáng ngày 12.4, Sở Công Thương Thái Bình phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị xây dựng chiến lược marketing trực tuyến cho hơn 100 học viên.

Các học viên được Tiến sĩ Hoàng Chí Cương Khoa Quản trị - Tài chính, Đại học Hàng hải Việt Nam truyền đạt các nội dung một số khía cạnh pháp lý về thương mại điện tử, các Thông tư, Nghị định về thương mại điện tử; xu hướng, vai trò của thương mại điện tử. 

Thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là thị trường có mức độ tăng trưởng nhanh, đặc biệt trong 5 đến 6 năm trở lại đây. Website thương mại điện tử và số lượng cửa hàng bán hàng trực tuyến ngày một gia tăng. Cùng với đó, số lượng người dùng ứng dụng di động tăng, vì vậy xu hướng Thương mại điện tử trên nền tảng di động là tất yếu. 

Tại hội nghị, các học viên còn được giới thiệu một số mô hình khởi nghiệp, các chiến lược marketing trực tuyến - cơ hội tăng doanh số cho doanh nghiệp và tầm quan trọng của việc xây dựng một website riêng cho bước đầu khởi nghiệp.

Tố Uyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...