Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Thứ 6, 15/03/2019 | 19:10:14
1,100 lượt xem

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – tiêu dùng bền vững”, chiều ngày 15/3, Sở Công thương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức lễ phát động hưởng ứng.

Tại lễ phát động, Sở Công thương đề nghị các cơ quan chức năng và doanh nghiệp: Xác định rõ vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp trong việc quản lý, sản xuất và cung ứng sản phẩm tới tay người tiêu dùng cũng như vai trò của người tiêu dùng trong việc hiểu được quyền và cùng cộng đồng bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. 

Trên cơ sở đó đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hàng lậu, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh. Vận động nhân dân có thói quen tiêu dùng đối với những sản phẩm hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam. 

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...