Đa dạng thị trường quà tặng dịp 8/3

Thứ 7, 09/03/2019 | 15:33:30
633 lượt xem

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày dành riêng cho nữ giới, ngày mà cả thế giới tôn vinh phái đẹp. Nhân dịp này, các cửa hàng đã rục rịch khuyến mãi, giảm giá; thị trường quà tặng dành cho phái đẹp nhộn nhịp với những sản phẩm mỹ phẩm, thời trang.

Hệ thống siêu thị và cửa hàng đang đồng loạt diễn ra các chương trình giảm giá nhân dịp 8/3

Tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên địa bàn thành phố Thái Bình đang đồng loạt diễn ra các chương trình giảm giá từ 10-50 % nhân dịp 8/3. Các mặt hàng được giảm giá chủ yếu là túi xách, giày dép và quần áo. Bên cạnh đó, một số mặt hàng mĩ phẩm và trang sức cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. 

Nhân dịp này các khách hàng là phụ nữ cũng đến mua không chỉ cho mình mà còn cả cho người thân

Các loại hộp quà như bộ sữa tắm, dầu gội, mỹ phẩm có thiết kế đa dạng từ sang trọng, quý phái đến kiểu dáng trẻ trung có giá dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đang bán rất chạy. Bởi giá thành của những sản phẩm này phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Mặt khác, khách hàng không phải mất thêm chi phí bọc quà, có thêm sản phẩm tặng kèm và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên được nhiều người lựa chọn.

 Nhân dịp này, các rạp chiếu phim cũng đưa ra các chương trình khuyến mại dành cho phái đẹp khi đến xem phim với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thị trường hoa tươi “ nóng” trước ngày 8/3

Qua khảo sát tại một số cửa hàng hoa lớn tại thành phố Thái Bình, hiện giá các loại hoa đang tăng giao động từ 30-35% so với một vài ngày trước đó. Nguyên nhân là dịp 8/3 rơi vào khoảng thời gian vừa hết Tết Nguyên đán chưa lâu nên lượng hoa khá khan hiếm.

 Giá hoa cho ngày 8/3 tăng mạnh

Các đại lý hoa cho biết, cũng như mọi năm, giá hoa ở thời điểm này tăng theo ngày và dự báo sẽ tiếp tục tăng từ nay đến ngày 8/3. Một số loại hoa tăng giá mạnh, như hoa ly các loại tăng 30 nghìn đồng/bó: Ly cam 100 nghìn đồng/bó; ly Đà Lạt 200 nghìn đồng/bó. Nhưng loại hoa tăng nhiều nhất vẫn là hoa hồng, như: hồng Đà Lạt có giá 300 nghìn đồng/bó 10 bông, tăng 50 nghìn/bó so với vài ngày trước. 

Giá hoa tuy có cao hơn so với ngày thường nhưng nhiều người vẫn quyết định dành tặng những bó hoa đẹp nhất để thể hiện tình yêu thương đối với người phụ nữ của mình.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...