Thị trường máy điều hòa không khí tiếp tục sôi động

Thứ 4, 21/06/2017 | 10:32:00
558 lượt xem

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, thị trường điều hòa năm nay có chiều hướng sôi động hơn năm ngoái. Đặc biệt, sức mua trong đợt nắng nóng cao điểm ước tính tăng khoảng 500% so với ngày thường.

Ảnh minh họa (nguồn Internet).

Theo ghi nhận tại một số  siêu thị điện máy, tỷ lệ tiêu thụ sản phẩm điều hòa inverter tiết kiệm điện cao hơn so với các mẫu điều hòa thông thường do giá cả không chênh lệch quá nhiều mà lại tiết kiệm điện lên tới 40%. Dù sức mua tăng cao trong mùa nóng nhưng giá điều hòa của những thương hiệu tên tuổi vẫn giữ bình ổn.

Bên cạnh đó, các hãng điện máy có khá nhiều chính sách khuyến mãi cho khách đến mua hàng như hỗ trợ mua trả góp 0%, tặng công lắp đặt, phiếu bảo dưỡng, phiếu mua hàng .

Khách hàng nên tìm hiểu, mua và lắp đặt điều hòa trước khi bước vào mùa nắng nóng hoặc trong giai đoạn hạ nhiệt giữa các đợt nắng nóng đỉnh điểm để được hưởng các chính sách khuyến mại hấp dẫn, được phục vụ tốt nhất từ khâu tư vấn, chuẩn bị hàng hóa đến khâu giao hàng và lắp đặt sản phẩm.                                                        

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...