Công ty TNHH Phú Việt sản xuất trên 100.000 sản phẩm quần áo xuất khẩu

Thứ 5, 18/05/2017 | 15:36:58
1,186 lượt xem

​Từ đầu năm đến nay, Công ty Phú Việt sản xuất trên 100.000 sản phẩm quần áo thể thao xuất khẩu, thu hút và tạo việc làm cho trên 400 lao động với mức thu nhập trên 5 triệu đồng/người/tháng.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thị trường ngành dệt may, song công ty TNHH Phú Việt huyện Kiến Xương vẫn duy trì sản xuất ổn định và có bước tăng trưởng khá. Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã sản xuất trên 100.000 sản phẩm quần áo thể thao các loại, xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Nam Mỹ và Hàn Quốc, thu hút và tạo việc làm cho trên 400 lao động với mức thu nhập bình quân trên trên 5 triệu đồng/người/tháng. 100% lao động làm việc ổn định tại công ty được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ ốm đau, thai sản theo quy định của Nhà nước.

Ngoài ra công ty còn hỗ trợ tiền chuyên cần, trách nhiệm và tiền ăn ca cho công nhân. Năm 2017 công ty may Phú Việt phấn đấu sản xuất trên 300.000 sản phẩm xuất khẩu, thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 5 đến 6 triệu đồng/người/tháng. Để đảm bảo có việc làm ổn định, liên tục cho công nhân, công ty đã chủ động ký kết hợp đồng đặt hàng với các đối tác đến hết năm 2017.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...