Cục thuế tỉnh Thái Bình tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2015”

Thứ 5, 26/11/2015 | 09:24:54
852 lượt xem

Sáng ngày 26-11, Cục thuế tỉnh Thái Bình tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2015” và hội nghị Đối thoại doanh nghiệp quý IV năm 2015.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại thuế với doanh nghiệp


Tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh đã giới thiệu tới các doanh nghiệp một số nội dung: Chính sách ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp và các khoản thu liên quan đến đất đai thời gian qua; giải đáp những vướng mắc của doanh nghiệp trong thực hiện chính sách thuế. “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2015” diễn ra trong 5 ngày (23 -27/11) để tiếp thu và giải đáp những vướng mắc về chính sách thuế, thủ tục hành chính thuế, những ý kiến đóng góp của người nộp thuế về ý thức, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ đáp ứng kịp thời chất lượng hiệu quả cao.

Đại biểu dự hội nghị

Cục thuế tỉnh đã gửi gần 1.000 thư ngỏ tới các doanh nghiệp , đến nay đã nhận được 12 câu hỏi xoay quanh vấn đề về chính sách thuế. Đối với những câu hỏi thuộc thẩm quyền Cục thuế tỉnh đã trực tiếp trả lời người nộp thuế, đối với những câu hỏi đề nghị sửa đổi, bổ sung chính sách thuế Cục thuế tỉnh đã gửi cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Hồng Hạnh

 


 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...