Kiểm tra thị trường Tết Nguyên đán Ất Mùi

Thứ 6, 13/02/2015 | 17:49:57
1,160 lượt xem

Sáng ngày 13-2, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Sở Công thương kiểm tra thị trường hàng hóa Tết và một số điểm bán hàng bình ổn giá.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình kiểm tra hàng bình ổn giá

Trong đợt bình ổn giá này, tỉnh Thái Bình có 35 đơn vị, cá nhân tham gia với 79 điểm thực hiện bình ổn giá, có 8 mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu và sức mua của người tiêu dùng. 

Đoàn đã đến kiểm tra tại 4 điểm bình ổn giá gồm: Cửa hàng Bảy Liên, Dofa Mart của Công ty TNHH kinh doanh và Thương mại Đại Thắng, cửa hàng Thắng Liên của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh tổng hợp Thắng Liên (xã Vũ Quý, huyện huyện Kiến Xương). Hàng hóa ở các đơn vị bán hàng bình ổn tương đối đa dạng mẫu mã chủng loại đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu: Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, các đơn vị phải bố trí đủ người bán hàng và không chủ quan, lơ là khi kiểm đếm hàng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn, đảm bảo an toàn an ninh và thực hiện phòng chống cháy nổ.

                                                    Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...