Ban Chỉ đạo 389 triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ 5, 22/01/2015 | 16:35:11
1,154 lượt xem

Chiều ngày 22-1, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức tổng kết hoạt động năm 2014 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015 của Ban Chỉ đạo 389 của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo của tỉnh chủ trì Hội nghị.

Hội nghị nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2014 của Ban Chỉ đạo 389

Năm 2014, kết quả hoạt động chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đạt được những kết quả khả quan. Trong năm các lực lượng chức năng như: Chi cục Quản lý Thị trường, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Viện kiểm sát Nhân dân, Chi cục Hải quan, Cục thuế tỉnh và các Sở, ngành của tỉnh đã phối hợp tiến hành kiểm tra, kiểm soát gần 3.500 lượt, xử lý gần 1.900 vụ với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước trên 11,8 tỷ đồng.

Ngoài ra, các lực lượng chức năng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của tỉnh còn tịch thu tiêu hủy một số lượng lớn hàng hóa là hàng cấm, hàng giả, hàng kém chất lượng với trị giá hàng hóa lên đến hàng trăm triệu đồng. Qua đó, góp phần làm ổn định tình hình thị trường, không để xảy hiện tượng đầu cơ găm hàng, tăng giá bất hợp lý, thị trường hàng hóa phong phú đa dạng. Hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức, cá nhân đã dần đi vào nề nếp, quyền lợi của người tiêu dùng từng bước được cải thiện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tch UBND tỉnh cơ bản nhất trí với ý kiến của các đại biểu về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo 389 của tỉnh trong năm 2015. Ban Chỉ đạo của tỉnh tổng hợp, bổ sung và hoàn thiện báo cáo. Đồng chí yêu cầu các Sở, ban, ngành chức năng cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

                                                                 Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...