Dự đoán Đỗ Thị Hà vào Top 7 Hoa hậu Thế giới

Thứ 5, 18/03/2021 | 09:31:59
1,575 lượt xem

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán thứ hai về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, đại diện Đỗ Thị Hà của Việt Nam vinh dự nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất.

Trong bảng xếp hạng của Missosology, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình sắp tới. Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp lâu năm, uy tín. Kết quả dự đoán của họ dựa trên ý kiến đến từ hội đồng thành viên chuyên môn. Thông thường, vị trí trong bản dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này không chênh lệch nhiều so với kết quả cuối cùng.

Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Puerto Rico. 

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...