Phát triển đồng bộ hạ tầng Khu công nghiệp Tiền Hải

Thứ 7, 17/06/2023 | 00:00:00
1,796 lượt xem

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tiền Hải với quy mô 466 ha, tổng vốn đầu tư trên 2.200 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là đầu tư đồng bộ khu công nghiệp Tiền Hải bao gồm cả chỉnh trang kiến trúc, cảnh quan, đấu nối giao thông và hạ tầng kỹ thuật phần diện tích sẵn có vào hệ thống chung của khu công nghiệp theo quy hoạch được duyệt.

Khu công nghiệp huyện Tiền Hải 

Tiến độ thực hiện dự án khu công nghiệp Tiền Hải được chia làm 3 giai đoạn: giai đoạn 1 thực hiện 96ha, giai đoạn 2 là 288ha và giai đoạn 3 là trên 80ha. Đến nay, nhà đầu tư đã hoàn thành việc chỉnh trang khu công nghiệp cũ và cải tạo hạ tầng giao thông, hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường trong khu công nghiệp và hoàn thành giai đoạn 1 trạm xử lý nước thải tập trung công suất 3.500m3/ngày đêm. Lũy kế đến nay, tỷ lệ lấp đầy của khu công nghiệp Tiền Hải đạt gần 70% quỹ đất công nghiệp.

Với nhiều lợi thế, khu công nghiệp Tiền Hải là điểm đến của nhiều nhà đầu tư lớn

Sau khi được lấp đầy, khu công nghiệp Tiền Hải với vị thế, tiềm năng, thế mạnh cũng như các ưu đãi của tỉnh trong thu hút đầu tư sẽ mang lại nhiều lợi thế cho sự phát triển chung của tỉnh, tạo ra nhiều việc làm mới cho con em Thái Bình, đồng thời nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân. Vì vậy hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị mặt bằng sạch các khu công nghiệp là điều kiện tiên quyết đang được Tiền Hải nỗ lực thực hiện để đón các nhà đầu tư.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...