Họp Ban chỉ đạo tổ chức Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2018

Thứ 5, 11/10/2018 | 17:30:42
890 lượt xem

Chiều 11-10, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo hội chợ nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2018 diễn ra từ ngày 5-11/11 tại Công viên Kỳ Bá, thành phố Thái Bình. Hội chợ có 400 gian hàng với sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp trong khu vực, trong nước và nước ngoài với nhiều doanh nghiệp có thương hiệu trong lĩnh vực nông nghiệp. Trong đó có gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình. Đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho việc tổ chức Hội chợ đã và đang được các đơn vị khẩn trương thực hiện, đảm bảo đúng kế hoạch được phê duyệt. 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận xung quanh công tác quản lý đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy và không để diễn ra các tệ nạn xã hội trong hội chợ.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Công thương và đơn vị tổ chức sự kiện tiếp thu ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp; tập trung vào các vấn đề tuyên truyền quảng cáo, y tế trong quá trình triển khai các ngày trong hội chợ đảm bảo đồng đều, tránh đầu voi đuôi chuột; các đơn vị liên quan đặc biệt là trên địa bàn thành phố và đại diện các huyện cần chỉ đạo công việc sát để hội chợ thành công tốt đẹp. 


                                                                                                    Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...