Chung kết Hoa hậu thế giới bị hoãn ngay trước giờ G

Thứ 6, 17/12/2021 | 16:21:34
1,365 lượt xem

Vòng thi Chung kết Hoa hậu Thế giới đã bất ngờ bị hoãn chỉ ít giờ diễn ra lễ khai mạc và dự kiến sẽ được diễn ra trong vòng 90 ngày tới. Trên fanpage chính thức, Miss World đưa ra lý do vì muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thí sinh, toàn bộ ekip cuộc thi.

Thông báo trên trang facebook chính thức, BTC Miss World thông báo: "Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico….Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với covid 19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước".

Như vậy, đại diện Việt Nam Đỗ Hà cùng các thí sinh khác sẽ phải tạm hoãn phần thi Chung kết của mình, chờ thông báo tiếp theo từ phía BTC. Trước đó, xét nghiệm diện rộng toàn bộ người tham gia cuộc thi, bao gồm thí sinh và phía tổ chức, có 17 người được xác nhận dương tính.

BTC cho biết, các biện pháp an toàn bổ sung đã được thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các thí sinh lẫn đội ngũ sản xuất và khán giả, nhưng rủi ro vẫn gia tăng trên sân khấu và trong phòng thay đồ.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...