Hành trình giành vương miện Miss Grand International 2021 của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Chủ nhật, 05/12/2021 | 00:00:00
4,648 lượt xem

Đêm thi chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Miss Grand International 2021- Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m và có số đo 82-61-91 cm. Thùy Tiên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng "Người đẹp Nhân ái".

Từ ngày đầu tại cuộc thi, Thuỳ Tiên đã nhận được sự chú ý của truyền thông nhờ vẻ tự tin, phóng khoáng. Cô là 1 trong 5 người đẹp được mời ăn tối với chủ tịch Miss Grand International 2018 ngay khi mới đặt chân đến Thái Lan.

Sáng ngày 21/11, Thùy Tiên cùng các người đẹp đến từ các quốc gia tham dự Miss Grand International 2021 đã chính thức tranh tài ở phần thi phụ đầu tiên - trình diễn trang phục áo tắm. Mặc dù gặp sự cố ngộ độc thực phẩm nhưng Thùy Tiên vẫn "đốt cháy" sân khấu tại bến cảng với phần trình diễn bốc lửa và chuyên nghiệp của mình. Sau đó, cô đã chiến thắng giải “Best in swimsuit” nhờ sở hữu lượt bình chọn áp đảo của khán giả và được thực hiện bộ ảnh swimsuit riêng, đăng tải trên trang chủ của Miss Grand International.

Bức ảnh cho hạng mục Best In Swimsuit (Fan Vote) giành chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trong đêm bán kết diễn ra tối 2/12, Thuỳ Tiên đã gây bão khi có màn hô vang tên quốc gia với quãng giọng khá dài khoảng 20s.

Thuỳ Tiên trình diễn bikini đầy cuốn hút theo điệu nhạc. Nụ cười tươi sáng của đại diện Việt Nam luôn là yếu tố giúp cô ghi điểm trong các phần trình diễn.

Thuỳ Tiên trình diễn Quốc phục "Thiên thần áo xanh", lấy cảm hứng từ các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Dù gặp một chút sự cố ở phần cánh nhưng người đẹp vẫn bình tĩnh xử lý vô cùng chuyên nghiệp. Sau đó, cô đã xuất sắc lọt top những Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất.

Bước vào chung kết Miss Grand International 2021 tối 4/12, Thuỳ Tiên vẫn giữ phong độ trong những phần thi của mình. Đại diện Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả ở mỗi phần thi. Cô được gọi tên vào top 20 chung cuộc.

Thuỳ Tiên xoay người tuyệt đẹp trong phần thi bikini. Sau phần thi này, cô xuất sắc tiến vào top 10.

Phần thuyết trình lưu loát, giàu ý nghĩa, được Thuỳ Tiên sử dụng hai tiếng Anh - Thái và ký hiệu 3 ngón đặc biệt đã giúp cô tiến thẳng vào top 5. 

Với sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, Thuỳ Tiên đã vượt qua 59 quốc gia và lên ngôi Miss Grand International 2021 đầy thuyết phục, khiến khán giả tại Việt Nam vỡ oà vì tự hào và vui mừng.

Thu Huyền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...