Nguyễn Thị Loan bất ngờ lọt top 25 nhan sắc đẹp nhất Hoa hậu Thế giới

Thứ 2, 15/12/2014 | 09:12:23
3,575 lượt xem

Vòng chung kết cuộc thi Miss World 2014 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Nam Phi - Rolene Strauss. Đại diện Việt Nam tuy không đoạt giải, nhưng việc lọt vào top 25 nhan sắc nổi bật nhất của cuộc thi năm nay đã là một điều bất ngờ.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan không chiến thắng ở bất kỳ giải phụ nào, cô chỉ dừng lại ở những thành tích: Top 32 Miss Sport, Top 10 Tài Năng của Miss World năm nay.

Tuy vậy đại diện Việt Nam lại được đánh giá cao ở nét hòa đồng, sự nỗ lực. Ngay khi MC xướng tên Việt Nam lọt top 25 Miss World 2014, cộng đồng mạng gửi những lời chúc mừng tới Nguyễn Thị Loan.

 Trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Loan diện bộ váy dạ hội đỏ khoét ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. 

Trước Nguyễn Thị Loan, những cái tên như Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Hương Giang từng lọt vào các thứ hạng cao tại Miss World. Tính đến thời điểm này, lọt vào top 15 là thành tích cao nhất mà các nhan sắc Việt Nam giành được tại cuộc thi sắc đẹp uy tín này.

Vương miện năm nay thuộc về Miss Nam Phi - Rolene Strauss. Cô đã vượt qua hơn 120 nhan sắc khác để giành chiến thắng trong cuộc thi.

Người đẹp Nam Phi - Rolene Strauss đoạt vương miện Hoa hậu thế giới 2014.

Bên cạnh tân Hoa hậu Thế giới 2014, Rolene Strauss, á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Hungary - Edina Kulcsár -  và Mỹ - Elizabeth Safrit.

Hoa hậu và 2 á hậu của Miss World 2014. 

Các người đẹp lot vào Top 5 Miss World 2014 là thí sinh đến từ: Anh, Hungary, Áo, Mỹ và Nam Phi.

25 gương mặt đẹp nhất lọt vào tứ kết là các thí sinh đến từ Bolivia, Brazil, Trung Quốc, Cộng hòa Dominican, Anh, Mexico, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Việt Nam, Phần Lan, Ghana, Kenya, Hà Lan, Philippines, Hungary, Úc, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Trinidad & Tobago.

Nguyễn Thị Loan bên 25 nhan sắc đẹp nhất của cuộc thi. 

Năm nay cũng là năm đầu tiên trong lịch sử 64 năm tổ chức Miss World, danh hiệu Hoa hậu nhân ái được trao cho 5 thí sinh, là các người đẹp đến từ Ấn Độ, Kenya, Brazil, Indonesia và Guyana.

Laodong.com.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...