Tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu năm 2023

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:18:00
344 lượt xem

Trong không khí hân hoan cả nước chào mừng ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 19/11 Bộ Giáo dục và đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương, trao Bằng khen cho các nhà giáo tiêu biểu trên toàn quốc.

200 thầy cô được tuyên dương năm nay là những tấm gương tiêu biểu, được lựa trọng trong số hơn 1,6 triệu nhà giáo trên cả nước. Lễ tuyên dương chính là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.



Cô giáo Nguyễn Thị Nga – Trung tâm GDNN-GDTX tỉnh Hà Tĩnh: “Đây là vinh dự rất lớn và biết ơn, vinh dự mà cả 1 đời nhà giáo mới đạt được và phải cố gắng phấn đấu rất là nhiều”





Cô giáo Ma Thị Bạch – Trường Tiểu học Lâm Quang, Lâm Bình, Tuyên Quang: “Rất vinh dự, cả tỉnh có 2 giáo viên, muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng chí đồng nghiệp cùng mình đồng hành và giúp đỡ mình trong quá trình công tác”



Trân trọng chúc mừng 200 cô giáo, thầy giáo được tuyên dương và trao bằng khen nhà giáo tiêu biểu hôm nay, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cũng khẳng định: Đây là các thầy giáo, cô giáo ở những miền xa xôi của Tổ quốc, đã đạt được nhiều thành công trong giảng dạy, có cách làm sáng tạo trong triển khai chủ trương, đường lối và các quyết sách của ngành Giáo dục trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, nhiều nhà giáo đã vượt qua các khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời Bộ trưởng cũng nhắn nhủ:


Ông Nguyễn Kim Sơn – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: “Nhiệm vụ của các thầy các cô, những người vinh danh là những người tiêu biểu, tiên tiến, xuất sắc còn phải góp phần lan toả những gì mình đã tâm đắc, lan toả những gì mình đã làm được, lan toả những gì mình đã tích luỹ được – đó là yếu tố đổi mới trong thực tế, bằng thực tế, bằng sự sinh động của kinh nghiệm.”



Nhân dịp này, Bộ trưởng cũng gửi lời chúc mừng nhân dịp 20/11 tới các thầy, cô giáo trên toàn quốc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...