Cô giáo Ngô Thị Hiền – Một tấm gương tận tâm với nghề

Thứ 4, 08/11/2023 | 13:00:00
482 lượt xem

Luôn nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, lòng nhiệt tình và giàu lòng nhân ái, sáng tạo trong giảng dạy, cô giáo Ngô Thị Hiền trường THCS 14/10 huyện Tiền Hải đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác đào tạo mũi nhọn. Đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh môn ngữ văn của cô giáo Ngô Thị Hiền nhiều năm liền dẫn đầu toàn tỉnh.

Là 1 giáo viên nhiệt huyết và truyền lửa cho học sinh, cô giáo Ngô Thị Hiền được nhiều học trò yêu mến

Hơn 20 năm qua theo đuổi với nghề, từ một cô giáo trẻ dạy môn ngữ văn còn nhiều bỡ ngỡ đến nay trở thành một giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh nhiều năm liền là cả quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ của cô giáo Ngô Thị Hiền. Không chỉ là những bài giảng khô cứng trên lớp mà cô luôn làm mới nội dung bài giảng và truyền lửa để học sinh yêu thích môn học của mình. 


Em Hoàng Minh Hương - Học sinh lớp 9C, Trường THCS 14/10 huyện Tiền Hải: “Khi học văn cô Hiền là bọn em được học thêm 1 lối mới được tư duy sáng tạo, phát triển không phải theo những lối mòn mà khoa học và tân tiến hơn. Khi cô dạy truyền cảm hứng, truyền lửa cho bọn em, em cảm giác những giờ học cô Hiền vui vẻ, thoải mái không có sự gò bó, những bài học của cô đều chuẩn bị rất tận tụy, chu đáo”

Trước mỗi giờ lên lớp cô giáo Ngô Thị Hiền đều dành thời gian nghiên cứu, đổi mới cách truyền đạt để học sinh yêu thích môn học của mình hơn

Để có mỗi giờ lên lớp truyền đạt được hết kiến thức đến với học sinh một cách đầy đủ nhất, khuyến khích được tư duy sáng tạo bản thân cô giáo Ngô Thị Hiền luôn nêu cao ý chí, chủ động tự học, tự rèn luyện, trau dồi nghiệp vụ, làm mới chính mình, hết lòng, hết sức với nghề. Thấu hiểu, đồng hành cùng học sinh để khơi dậy niềm đam mê học tập.


Cô giáo Ngô Thị Hiền - Trường THCS 14/10 huyện Tiền Hải: “Ngay từ khi nhận lớp chúng tôi phải lên kế hoạch chi tiết cụ thể, tạo ra phương pháp học khoa học nhất từ kiến thức cơ bản đến nâng cao bằng việc tiếp cận công nghệ thông tin, tạo ra những sơ đồ tư duy cho các em học dễ hơn. Và chúng tôi không ngừng làm mới kiến thức trong từng bài học”

Cô giáo Ngô Thị Hiền nhiều năm liền đạt danh hiệu giáo viên gỏi cấp tỉnh

Từ niềm đam mê, tình yêu và sự tận tâm với nghề, cô giáo Ngô Thị Hiền nhiều năm liền đạt danh hiệu giáo viên gỏi cấp tỉnh. Đặc biệt trong năm học 2020 - 2021 và 2021 - 2022, đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh môn ngữ văn của cô Hiền dẫn đầu toàn tỉnh được các cấp các ngành ghi nhận, đánh giá cao.


Ông Vũ Quang Thìn - Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Tiền Hải: “Cô Ngô Thị Hiền giáo viên trường 14/10 là 1 cô giáo trẻ có niềm đam mê trong công việc, có năng lực trình độ chuyên môn vững vàng, có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao. Cô không những là giáo viên cốt cán của nhà trường tham gia vào hoạt động chuyên môn của phòng đi tư vấn hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của ngành nói chung”

Luôn tâm niệm “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về tự học và sáng tạo”, cô giáo Ngô Thị Hiền - Trường THCS 14/10 huyện Tiền Hải đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để trở thành giáo viên giỏi với nhiều thành tích trong quá trình giảng dạy và được học sinh tin yêu và kính trọng.

Hữu Phước


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...