Sôi nổi “Ngày hội Trạng Nguyên tiếng Anh” cấp Tiểu học và Giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh cấp Thành phố

Thứ 7, 28/10/2023 | 08:00:00
562 lượt xem

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích học sinh chủ động, tích cực học ngoại ngữ, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đặc biệt đối với học sinh ngay từ bậc tiểu học. Cụm trường Tiểu học Vũ Chính và Tiểu học Trần Lãm phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức “Ngày hội Trạng Nguyên tiếng Anh” cấp Tiểu học năm học 2023 – 2024.

“Ngày hội  Trạng Nguyên tiếng Anh” cấp Tiểu học năm học 2023 – 2024 của 2 trường tiểu học Trần Lãm và Vũ Chính

Tham dự chương trình Ngày hội Trạng Nguyên tiếng Anh có 100 học sinh các khối 3,4,5 đại diện cho 2 trường tiểu học Trần Lãm và Vũ Chính. Các đội phải qua 4 phần thi Khởi động - Vượt chướng ngại vật- Tăng tốc và Về Đích thông qua câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi tự luận và trò chơi bằng Tiếng Anh. Tổng thời gian cho các nội dung thi 15 giây. Thông qua hội thi, không chỉ giúp học sinh tự tin, mạnh dạn thực hành nói tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ cho học sinh, mà còn giúp nhà trường đánh giá, kiểm tra năng lực sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của học sinh để định hướng cho công tác giảng dạy trong thời gian tiếp theo.

Các Trạng Nguyên tiếng Anh nhí năm học 2023 – 2024

Sau các phần thi sôi nổi, ban tổ chức đã tìm ra quán quân giải Nhất trị giá 2.989.000 đồng cho em Tạ Thiên Thanh học sinh trường Tiểu học Vũ Chính, Giải Nhì cho em Tạ Phương Chi, học sinh trường Trần Lãm và 3 giải Ba cho các em trường Tiểu học Trần Lãm và Tiểu học Vũ Chính. 

* Nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác dạy và học tiếng Anh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 thông qua hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh, Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Thái Bình tổ chức giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh cấp Thành phố với chủ đề “Tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”.


Tham gia ngày hội giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh có 3 đội đến từ 3 trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, Tiểu học Kỳ Bá và Tiểu học Phú Xuân. Bằng những câu hỏi tiếng Anh với chủ đề về Bác Hồ và thầy cô giáo các đội đã xuất sắc với các phần chào hỏi - Tìm hiểu kiến thức chung và phần Tài năng.

Đây là cuộc thi dành cho học sinh khối lớp 3, 4, 5 trong toàn Thành phố, với mục đích tạo điều kiện để các em được phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Anh; được trải nghiệm, nâng cao kiến thức, khả năng tư duy, phản xạ nhanh. Đồng thời giúp các thầy, cô giáo nâng cao chất lượng chuyên môn và giảng dạy, giúp các em học sinh có cơ hội giao lưu, học tập, rèn luyện tốt hơn các kỹ năng ngoại ngữ. Đặc biệt giúp các em phát triển các phẩm chất quan trọng như: Yêu nước, chăm chỉ, nhân ái, biết ơn,… để trở thành những học sinh toàn diện.

CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...