Hội Khuyến học tỉnh với nhiều hoạt động trong tháng tri ân

Thứ 3, 25/07/2023 | 00:00:00
960 lượt xem

Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ, tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, thời gian qua, Hội Khuyến học tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực tri ân người có công với cách mạng.

Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, tặng quà 20 nhà giáo cựu TNXP; tặng 15 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Dương, huyện Đông Hưng; tặng 20 suất quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ tại tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị; tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho gần 100 thân nhân các gia đình chính sách, người có công. 

Hội Khuyến học tổ chức dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học tổ chức dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, thành kính tri ân các anh hùng đã anh dũng hy sinh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; nguyện không ngừng nỗ lực, cống hiến cho phong trào khuyến học, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Vũ Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...