Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019

Thứ 4, 08/05/2019 | 08:30:58
379 lượt xem

Năm 2019 tỉnh Thái Bình là cụm thi THPT số 25. Trong đó đơn vị chủ trì là Sở giáo dục và Đào tạo, có 4 trường đại học tham gia phối hợp. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã có buổi làm việc với các trường đại học về công tác tổ chức kỳ thi.

Các trường đại học được giao phối hợp tổ chức kỳ thi THPT quốc gia tại Thái Bình bao gồm: Đại học Ngoại thương, Đại học Y dược Thái Bình, Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định, Đại học Lao động Xã hội. Trong đó đơn vị chủ trì chấm môn thi trắc nghiệm là trường Đại học Ngoại thương. Toàn tỉnh sẽ có 34 điểm thi tại các huyện, thành phố với hơn 19.100 thí sinh của các trường THPT, khối giáo dục thường xuyên và thí sinh tự do tham gia. 

Tại buổi làm việc, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình cùng đại diện các trường đại học đã cùng nhau trao đổi, tháo gỡ khó khăn vướng mắc để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. 

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/6.

Ninh Thanh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...