Đài Phát thanh -Truyền hình Thái Bình tham gia truyền hình trực tiếp Sea Games 31

Thứ 4, 18/05/2022 | 00:00:00
6,250 lượt xem

Sea Games 31 do Việt Nam đăng cai, khai mạc từ ngày 12/5/2022 gồm 40 môn thể thao, được tổ chức tại 11 tỉnh thành phố. Để phục vụ khán giả trong nước và các nước Đông Nam Á theo dõi các môn thi đấu, năm nay Ban tổ chức Sea Games 31 và Đài truyền hình Việt Nam trưng dụng một số đơn vị tham gia phục vụ truyền phát tín hiệu truyền hình cho cả nước và các nước trong khu vực Đông Nam Á, Đài Phát thanh- Truyền hình Thái Bình là một trong số đơn vị PTTH tham gia hoạt động này.

Đây là lần thứ 2 Đài Phát thanh- Truyền hình Thái Bình tham gia tường thuật truyền hình trực tiếp các giải đấu lớn. Trước đó, năm 2009 Đài Phát thanh-Truyền hình Thái Bình tham gia tường thuật Asian Indoor Games, nhưng đây là lần đầu tiên Đài Phát thanh -Truyền hình Thái Bình tham gia đầy đủ các phần việc truyền hình trực tiếp một môn thi đấu của Sea Games, từ vai trò đạo diễn, tổ chức sản xuất, quay phim, kỹ thuật,… Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình cử một ekip gồm 19 người, mang theo những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và nhiệm vụ chuyên môn do Ban Tổ chức đề ra. 

Dưới đây là một số hình ảnh của ekip Đài Phát thanh-Truyền hình Thái Bình trong quá trình tác nghiệp:

Xe truyền hình lưu động của đài PT-TH Thái Bình được trưng dụng để truyền phát tín hiệu và hình ảnh sắc nét sang các nước Đông Nam Á cũng như về các đài địa phương.

Toàn cảnh Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, nơi diễn ra các trận Futsal nam, nữ trong khuôn khổ Sea Games 31

Đài Phát thanh- Truyền hình Thái Bình thực hiện truyền hình trực tiếp môn Futsal nam, nữ (bóng đá trong nhà) tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. 


Đây là lần đầu tiên Đài Phát thanh -Truyền hình Thái Bình tham gia đầy đủ các phần việc truyền hình trực tiếp một môn thi đấu của Sea Games, từ vai trò đạo diễn, tổ chức sản xuất, quay phim, kỹ thuật,… 

Công tác chuẩn bị của đội ngũ quay phim, kỹ thuật viên trước khi trận đấu được diễn ra.

Các góc máy đều được giám sát và kiểm tra kĩ càng để hạn chế tối đa những lỗi xảy ra trong suốt quá trình ghi hình

Mỗi góc máy đều được đảm nhiệm bởi những quay phim có trình độ chuyên môn cao và camera được hoạt động liên tục nhằm theo sát chuyển động của cầu thủ để đạo diễn lấy hình.Để có được những góc quay thể thao chân thực đem tới khán giả, ekip đã bố trí 6 góc máy để đảm bảo ngay cả những pha bóng nhanh nhất cũng không bị bỏ lỡQuá trình làm việc căng thẳng trên xe truyền hình lưu động trong suốt thời gian các trận đấu được diễn ra.

Phòng âm thanh trên xe truyền hình lưu động cũng làm việc hết công suất để đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra được tốt nhất

 CĐV cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam

Các trận đấu Futsal Sea Games 31 diễn ra từ ngày 10/5-20/5/2022

CTV Thành Công 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...