Tết an khang

Chủ nhật, 07/02/2016 | 21:55:49
1,251 lượt xem

Tết nguyên đán Bính Thân đã đến. Tết là dịp để mọi người quan tâm , chia sẻ tình cảm và vật chất đến mọi người . Lãnh đạo tỉnh Thái Bình , cùng các Sở, ban, ngành, đoàn thể đã chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, động viên những ngành , những người lao động đang tạm quên cái Tết của riêng mình để mang lại cái Tết trọn vẹn cho mọi nhà

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng 150 suất quà "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

 

Nhân dịp Tết đến, xuân về, cùng với hơn 87.000 phần quà của Đảng và Nhà nước trao tặng cho các gia đình người có công với cách mạng với số tiền hơn 18 tỷ đồng, tỉnh Thái Bình cũng đã trích kinh phí gần 30 tỷ đồng trao tặng cho trên 93.000  hộ gia đình chính sách người có công và hơn 5.700 hộ nghèo trong toàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành, hội, đoàn thể đã đến thăm và động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo vui đón Tết đầm ấm. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các thương, bệnh binh quê Thái Bình đang điều dưỡng, điều trị tại các cơ sở nuôi dưỡng thương, bệnh binh tỉnh ngoài do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội quản lý và các cơ sở nuôi dưỡng thương, bệnh binh trong tỉnh. 

Để người dân đón Tết trong yên bình, lực lượng vũ trang tỉnh đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội với tinh thần vì nhân dân phục vụ.  Chính vì vậy, chia sẻ cái Tết chung, lãnh đạo tỉnh cùng các ban, ngành đoàn thể chúc Tết và động viên các lực lượng vũ trang ứng trực Tết, chúc các anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kiểm tra các công đoạn cuối của việc bắn pháo hoa đêm giao thừa mừng năm mới 2016.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Lĩnh thăm động viên cán bộ, nhân viên ngành y tế và tặng quà, chúc Tết bệnh nhân còn điều trị tại các bệnh viện.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...