Thực thi luật phòng chống tác hại của thuốc lá

Thứ 7, 31/01/2015 | 11:22:02
1,013 lượt xem

Để việc phòng chống tác hại của thuốc lá được sâu và rộng hơn, Ban chỉ đạo phòng chống hại thuốc lá tỉnh Thái Bình đã họp lên kế hoạch kiểm tra, giám sát thực thi luật cũng như truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2015.

Ban chỉ đạo phòng chống hại thuốc lá Thái Bình lên kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2015.

Ban chỉ đạo phòng chống hại thuốc lá tỉnh Thái Bình quyết định thành lập Tổ giám sát thực thi luật phòng chống tác hại của thuốc lá gồm 15 thành viên là cán bộ của các Sở, ban, ngành.

Trong kế hoạch truyền thông chú trọng đến việc tuyên truyền các thông điệp tác hại và lợi ích của việc bỏ thuốc lá  nhằm tác động đến việc thay đổi hành vi của người hút thuốc lá, kế hoạch sẽ thực hiện từ 1-1- 2015 đến hết năm.

Kế hoạch kiểm tra, giám sát thực thi luật phòng chống tác hại của thuốc lá sẽ tổ chức theo định kỳ và theo chuyên đề. Địa điểm là một số đơn vị y tế tuyến tỉnh, cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố, bến xe Thái Bình, bến xe Hoàng Hà .

Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...