Kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm vắc xin Sởi –Rubella đợt 3

Thứ 3, 13/01/2015 | 17:35:46
1,099 lượt xem

Sáng ngày 13-1, lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình kiểm tra công tác chuẩn bị cho chiến dịch tiêm phòng vắc xin Sởi – Rubella đợt 3 năm 2015 tại huyện Hưng Hà và Đông Hưng.

Trong đợt 3 của chiến dịch tiêm vắc xin Sởi –Rubella, huyện Hưng Hà có tổng số trên 14.300 trẻ và huyện Đông Hưng có khoảng 13.000 trẻ từ 11-14 tuổi được tiêm chủng. Đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất tại các trường THCS, trang thiết bị, vật tư, dụng cụ tại các trạm y tế.

Tại các nơi đến kiểm tra, lãnh đạo ngành y tế yêu cầu: Các địa phương cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa y tế cơ sở và nhà trường trong việc bố trí phòng cho ngày tiêm chủng. Mỗi địa điểm tiêm đảm bảo đủ 4 phòng gồm: Đón tiếp, khám phân loại phòng tiêm và phòng chờ sau tiêm. Cán bộ, y bác sĩ phải được tập huấn và nâng cao ý thức, trách nhiệm, đảm bảo an toàn tiêm chủng. Đơn vị y tế các cấp tăng cường kiểm tra, giám sát trước, trong những ngày diễn ra tiêm chủng.

Khánh Giang

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...