Trao quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi

Thứ 5, 18/01/2024 | 20:05:37
277 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Thái Bình trao trên 100 suất quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi tại các huyện Đông Hưng, huyện Vũ Thư, xã Đông Thọ, thành phố Thái Bình và trường THPT Chuyên Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Thái Bình trao quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi tại huyện Đông Hưng

Tại huyện Đông Hưng, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình dự và trao quà cùng các nhà tài trợ là Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, Hiệp Hội máy văn phòng Việt Nam và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Thái Bình trao 57 suất quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi của huyện Đông Hưng, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng các nhà tài trợ cũng đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người khuyết tật tại xã Đông Động, huyện Đông Hưng. 

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Thái Bình cùng các nhà tài trợ trao 2 suất quà cho người khuyết tật tại xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình. 

Đoàn cũng đến thăm tặng quà và trao bộ máy tính trị giá 8 triệu đồng cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT chuyên Thái Bình. 

Tại huyện Vũ Thư, đoàn cũng trao 51 suất quà cho 51 đối tượng là người tàn tật và trẻ em mồ côi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Thay mặt các nhà tài trợ, đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Thái Bình chúc các gia đình người khuyết tật và trẻ em tại Thái Bình đón Tết nguyên đán Giáp Thìn đầm ấm, an lành.

Bùi Minh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...