Thành phố thái Bình trao 130 suất quà Tết cho phụ nữ và trẻ em nghèo

Thứ 7, 30/12/2023 | 00:00:00
344 lượt xem

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình tổ chức trao quà Tết cho phụ nữ, trẻ em nghèo và ký giao ước thi đua năm 2024.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã vận động xã hội hóa, phối hợp với các ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trao tặng 130 suất quà với tổng trị giá 51 triệu đồng cho phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong năm 2023, các hoạt động an sinh xã hội đã được các cấp hội phụ nữ ở thành phố chú trọng, trong đó đã vận động, phối hợp tặng gần 1.200 suất quà tặng các đối tượng chính sách, phụ nữ, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đỡ đầu 277 trẻ mồ côi, nâng tổng số trẻ được đỡ đầu đến nay là 387 trẻ; hỗ trợ xây 3 mái ấm tình thương với tổng số tiền 460 triệu đồng; tín chấp với các ngân hàng và tổ chức tín dụng cho gần 3.200 hộ gia đình phụ nữ vay với tổng dư nợ hơn 168,8 tỷ đồng. Hội Phụ nữ thành phố cũng hỗ trợ thành lập 9 tổ hợp tác, 1 hợp tác xã của phụ nữ để giúp nhau phát triển kinh tế, trong đó có 2 tổ hợp tác thành lập năm 2023.

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã triển khai ký giao ước thi đua năm 2024, theo đó tiếp tục tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội; phát động đợt thi đua đặc biệt cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực tham gia chuyển đổi số.

CTV Đài TTTH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...