Chăn ấm cho người nghèo

Thứ 6, 22/12/2023 | 17:22:10
286 lượt xem

Chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày đông lạnh giá, Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thuỵ kêu gọi các nhà hảo tâm trao tặng chăn ấm cho hộ nghèo, cận nghèo các địa phương.

Trong đợt này, toàn huyện Thái Thuỵ có 200 hộ gia đình được tặng chăn, tổng trị giá 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm chung tay hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có mùa đông ấm áp hơn, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng. 

Hội Chữ thập đỏ huyện cũng đang tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo mua sắm đồ dùng thiết yếu, quần áo ấm và cả kinh phí để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Khánh thành nhiều nhà tình thương để người nghèo kịp đón Tết trong nhà mới. Trong năm nay, tổng giá trị trợ giúp nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thuỵ thực hiện ước đạt gần 6 tỷ đồng.  

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...