Hơn 6 tỷ đồng hoạt động nhân đạo tại Thái Thụy

Thứ 7, 18/11/2023 | 08:00:00
230 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, tổng giá trị hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thụy đạt trên 6 tỷ đồng, với hơn 6.500 người có hoàn cảnh khó khăn được hưởng lợi. Các phong trào, cuộc vận động của hội như: “Tháng Nhân đạo”, “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã trở thành phong trào của toàn dân, được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, tham gia ủng hộ.

Hội cũng tăng cường mở rộng mạng lưới tình nguyện viên, tạo sức lan tỏa sâu rộng cho các chương trình, hoạt động nhân đạo. Đẩy mạnh vận động nhà tài trợ thông qua mạng xã hội, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng. Mỗi tháng, hội chữ thập đỏ huyện duy trì cấp gạo cho 70 hộ nghèo. 


Từ đầu năm đến nay đã hỗ trợ xây mới 23 nhà chữ thập đỏ, tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng. Cùng với đó là nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng xe lăn cho người khuyết tật, phát cơm từ thiện tại bệnh viện, trao quà cho bệnh nhân nghèo, tặng xe đạp, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...