Thái Bình: lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng, gia đình chính sách

Thứ 3, 25/07/2023 | 00:00:00
1,131 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ, chiều 24/7, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình; Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới thăm và tặng quà 1 số gia đình người có công trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình cùng đoàn tới thăm và tặng quà 1 số gia đình người có công trên địa bàn huyện Kiến Xương

Tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Liên, thôn Hoa Nam, xã Tây Sơn, nguyên là Bí thư Đảng bộ xã Vũ Tây, có chồng và con trai là liệt sỹ; Thương binh nặng hạng A 91% Trần Văn Đạt, thôn Trung Bắc, xã Tây Sơn. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống, hoàn cảnh từng gia đình; bày tỏ lòng biết ơn; tri ân sự hy sinh, đóng góp của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời, yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực hơn nữa, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, góp phần làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hậu phương quân đội.

+ Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, chiều 24/7, các đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;  Vũ Thanh Vân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đối tượng, gia đình chính sách tại huyện Đông Hưng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn thăm, tặng quà các đối tượng, gia đình chính sách tại huyện Đông Hưng 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Đỗ Thị Ngõ, vợ liệt sĩ Đặng Công Đảng, hy sinh năm 1967 tại mặt trận phía nam; tới thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Bào, thương binh ¼ ở xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các đối tượng người có công với cách mạng, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các gia đình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước cách mạng, gương mẫu đi đầu, cùng người thân và nhân dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. 

Đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục chăm lo, thường xuyên thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

+ Chiều 24/7, đồng chí Phạm Đồng Thuỵ - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ Bác Hồ và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Đền thờ liệt sỹ tỉnh

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ thuộc phường Hoàng Diệu. Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới công lao của Bác, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân Quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho hòa bình, độc lập dân tộc và hạnh phúc của nhân dân. 

Tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh cao cả và đóng góp của các Anh hùng liệt sỹ. Quyết tâm đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp. Quan tâm giáo dục cho mọi người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của cha ông và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tích cực làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng.

Văn Ngọc- Duy Huy- 

Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...