Khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho các đối tượng chính sách

Thứ 7, 15/07/2023 | 00:00:00
505 lượt xem

Sáng ngày 13/7, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh, Thành đoàn Thái Bình, Đoàn xã Vũ Đông, Trung tâm xét nghiệm Y tâm Việt Nam tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình.

Đoàn y bác sĩ của Trung tâm xét nghiệm Y tâm Việt Nam đã tiến hành thăm khám, siêu âm, xét nghiệm một số chỉ số máu và tư vấn tình trạng sức khỏe cho 130 đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong và người có hoàn cảnh khó khăn của xã Vũ Đông. Chương trình nhằm giúp các đối tượng chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn phát hiện sớm các bệnh lý, được cập nhật kịp thời các kiến thức chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ thành phố trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong, 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên vì cuộc sống cộng đồng, cũng như thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ tới các đối tượng chính sách, người có công đã đóng góp máu xương cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

CTV Đài TTTH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...