Thành phố Thái Bình: Kiểm tra, đánh giá chất lượng các lớp dạy bơi phòng ngừa đuối nước cho trẻ em

Thứ 5, 13/07/2023 | 00:00:00
1,346 lượt xem

Thành phố Thái Bình tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng các lớp dạy bơi phòng ngừa đuối nước cho học sinh tiểu học tại các xã Đông Thọ, Đông Mỹ.

Khởi động trước khi xuống nước

Lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh tiểu học năm 2023 được thành phố Thái Bình tổ chức bắt đầu từ ngày 26/6, có sự tham gia của 200 em học sinh, được tổ chức tại xã Đông Thọ và Đông Mỹ. Sau khi hoàn thành 15 buổi học, giáo viên tổ chức kiểm tra trình độ, năng lực bơi của từng em. 

Qua kiểm tra, các em đã nắm vững những kỹ năng cơ bản trong bơi lội và các kỹ năng an toàn khi ở dưới nước, bơi đúng kỹ thuật và biết cách phòng tránh tai nạn xảy ra dưới nước.

Dạy bơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong dịp hè cho các em học sinh, giúp nâng cao sức khỏe, tầm vóc và trang bị thêm những kỹ năng trong cuộc sống cho các em. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm phòng chống tai nạn đuối nước cho mỗi học sinh, phụ huynh, các nhà trường cũng như các cấp, các ngành và toàn xã hội, từ đó tạo sự thay đổi trong hành động nhằm giảm thiểu tối đa tỷ lệ tai nạn đuối nước trong cộng đồng.

CTV Đài TTTH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...