Dạy bơi miễn phí cho học sinh Làng trẻ em SOS

Thứ 7, 08/07/2023 | 09:00:00
1,455 lượt xem

Dạy bơi miễn phí cho các em ở làng trẻ SOS là hoạt động được Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức hàng năm nhằm giúp học sinh có một mùa hè bổ ích, rèn luyện sức khỏe và có thêm kiến thức, kỹ năng sống. Hè năm nay, lớp dạy bơi miễn phi cho các em học sinh trong Làng trẻ em SOS đã được khai giảng.

Các em học sinh ở làng trẻ SOS được hướng dẫn những kỹ năng đảm bảo an toàn khi bơi lội

50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn, tránh bị đuối nước và làm quen với một số kỹ năng bơi cơ bản và những biện pháp sơ cứu khi đuối nước… Dạy bơi miễn phí là hoạt động thường niên được Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh triển khai nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyên môn bơi lội, rèn luyện thân thể cho các em thiếu nhi và góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em. 

Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh trao tặng phao và kính bơi cho 10 em học sinh của Làng trẻ em SOS

Nhân dịp khai giảng, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh đã trao tặng phao và kính bơi cho 10 em học sinh của Làng trẻ em SOS. Trong dịp hè năm nay, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thêm nhiều lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu niên nhi đồng.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...