Phát triển phong trào Chữ thập đỏ nhờ lực lượng tình nguyện

Thứ 3, 20/06/2023 | 00:00:00
314 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng hiện có trên 150 tình nguyện viên tham gia thường xuyên các hoạt động của hội. Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của lực lượng tình nguyện viên là nhiệm vụ then chốt, là nền tảng cho sự thành công của mọi hoạt động, phong trào.

       Tham gia các buổi khám bệnh nhân đạo - Một trong những hoạt động thường xuyên của Hội Chữ Thập đỏ Huyện Đông Hưng

Những hoạt động như khám bệnh nhân đạo, xây nhà tình thương, hiến máu tình nguyện,... luôn có sự hưởng ứng tích cực của các tình nguyện viên. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực không ngừng của Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng trong việc đa dạng hóa hình thức tổ chức phong trào. Thường xuyên mở các chương trình giao lưu, thực hiện các chuyến đi học hỏi kinh nghiệm tại các tỉnh, thành phố khác. 

      Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng liên tục được chọn là đơn vị tiêu biểu trong công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội 

Thực tế đã chứng minh, nơi nào tình nguyện viên chữ thập đỏ hoạt động tích cực, thì nơi đó phong trào hội phát triển mạnh mẽ và mang lại giá trị nhân đạo cao hơn. Với lực lượng tình nguyện viên trẻ, nhiệt tình, năng động, nhiều năm nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng liên tục được chọn là đơn vị tiêu biểu trong công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...