Cảnh báo lừa đảo bán tour du lịch đảo Cô Tô

Thứ 3, 16/05/2023 | 15:54:43
1,972 lượt xem

Huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh vừa đưa ra cảnh báo người dân và du khách không nên đặt tour du lịch ra huyện đảo từ những trang mạng xã hội không uy ín để tránh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn của nhóm đối tượng thường xưng là nhân viên hoặc cộng tác viên của các công ty du lịch, hãng lữ hành hoặc khách sạn trên đảo Cô Tô rồi ra sức chào mời, giục khách chuyển tiền đặt phòng, đặt vé tàu trước với lý do đang mùa cao điểm, nếu không đặt nhanh sẽ hết chỗ. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, các đối tượng này sẽ chặn mọi liên lạc với khách.


Huyện Cô Tô cảnh báo Du khách không nên đặt dịch vụ qua trung gian, các trang mạng xã hội không uy tín để tránh rủi ro và tránh bị mua cao hơn so với giá niêm yết. Cơ quan chức năng, Phòng Văn hoá và Thông tin sẽ không giải quyết các trường hợp rủi ro xảy ra khi du khách đặt các dịch vụ qua trung gian.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...