Khan vé máy bay dịp Tết

Thứ 5, 08/12/2022 | 15:38:27
204 lượt xem

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán song nhiều chuyến bay chặng TP. HCM đến Vinh, Thanh Hóa... ngày giáp Tết đã hết chỗ, chỉ còn vé hạng thương gia.

 Dịp Tết Quý Mão năm nay, các hãng hàng không đã lên kế hoạch khai thác trên 25.600 chuyến bay, tăng 32% so với Tết năm trước, đảm bảo đáp ứng khoảng 6,7 triệu ghế. Giá vé các ngày cao điểm chặng Tp HCM đi Vinh, Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng có giá giao động từ 3 đến 3,5 triệu đồng/ghế phổ thông.

Lý giải về giá vé cao, đại diện các hãng cho biết, các chuyến bay dịp giáp Tết thường rỗng một chiều chặng từ Bắc vào Nam. Do đó, các hãng bay thường phải tăng giá vé một chiều để bù đắp chi phí.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...