Phát huy vai trò các cấp hội phụ nữ trong thời đại mới

Thứ 6, 08/07/2022 | 00:00:00
427 lượt xem

Thời gian qua, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm, qua đó đã khẳng định được vị thế, vai trò của phụ nữ trong thời kỳ mới.

Nổi bật là thực hiện thành công các phong trào, cuộc vận động “Xây dựng 5 không, 3 sạch”, phong trào tình nguyện trồng cây xanh với chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai - Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Các cấp hội phụ nữ đã đẩy mạnh các hoạt động tương thân, tương ái, đền ơn đáp nghĩa, trao tặng hơn 2.000 suất quà với số tiền gần 4 tỷ đồng, xây dựng 11 ngôi nhà mái ấm tình thương, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” và nhận đỡ đầu 253 trẻ em mồ côi trên địa bàn toàn tỉnh. Từ nay đến cuối năm, các cấp hội phụ nữ tiếp tục học tập, thực hiện tốt nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, xây dựng và triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “xây dựng người phụ nữ Thái Bình thời đại mới”, duy trì, nhân rộng các mô hình phụ nữ hoạt động hiệu quả, đồng thời tạo điều kiện nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...