Thông tin thị trường

Thứ 7, 02/07/2022 | 10:22:46
927 lượt xem

Vải không hạt gây "sốt" thị trường

Theo UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, sau hơn 2 năm trồng, năm nay một số cây vải thiều không hạt đã ra hoa, đậu quả. Kết quả, vải cho quả to, màu sắc đẹp, cùi dày và có vị ngọt, giòn rất đặc trưng. Đặc biệt, quả không hạt khi trồng thuần còn một số quả hạt lép rất nhỏ do giao phấn. Bước đầu có 500 cây vải cho ra quả với tổng sản lượng được vài tạ. Đây là sản phẩm mới đang được nhiều người tìm mua, đặt hàng nhưng do sản lượng còn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu thị trường nên dự kiến giá bán đang ở mức khoảng 200.000/kg. Hiên, toàn bộ sản lượng đã được bao tiêu, ký hợp đồng tiêu thụ.

Gạo ST25 của Việt Nam đã đến thị trường Nhật Bản

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm gạo ST25 mang thương hiệu A An mà công ty đã đưa thành công vào thị trường Nhật Bản. Gạo ST25 đã được bày bán ở một số cửa hàng tại Nhật Bản cách đây 3 tuần và cho đến nay đã tiêu thụ được 8 tấn. Số liệu thống kê của Hải quan Nhật Bản cho thấy năm ngoái, kim ngạch xuất khẩu gạo của Việt Nam sang Nhật Bản chỉ đạt 48,7 triệu yen, tăng 73% so với năm 2020 nhưng chỉ chiếm khoảng 0,09% trong tổng kim ngạch nhập khẩu gạo của Nhật Bản.

Giá gas tiếp tục giảm tháng thứ ba liên tiếp

Giá gas bán lẻ từ ngày 1/7 sẽ giảm tháng thứ ba liên tiếp

Tại Hà Nội, giá bán lẻ gas bình Petrolimex (đã bao gồm VAT) là 448.800 đồng/bình dân dụng 12 kg, giảm 7.300 đồng; 1.795.200 đồng/bình công nghiệp 48 kg, giảm 7.300 đồng.

Tại TP HCM, giá bán gas sản phẩm của Saigon Petro giảm 583 đồng/kg (đã bao gồm VAT), tương đương giảm 7.000 đồng/bình 12 kg. Với mức giảm này, mỗi bình gas 12 kg sẽ được bán ở mức 449.000 đồng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...